Đăng trong Gặp gay gặp ngay ông chủ thì phải làm sao

[Gặp gay gặp ngay ông chủ thì phải làm sao] Chương 20

Anh xoay người chắn trước mặt Lộ Dương, nhìn về phía ba người [Quỳ Xướng Chinh Phục], [Gió Lạnh Phiêu Phiêu], [Nhất Thủy Giang Nam] đang đứng ngớ ra đó, rồi chậm rãi chĩa mũi đao vào họ.

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Cướp Boss? Cùng lên đi.

 

Những lời này đơn giản mà thô bạo lắm đó!! Câu này khiến Lộ Dương vốn đã bị khí thế của anh chấn động bỗng như bị sét đánh. Cảm giác này giống như bị thứ gì đó gãi vào lòng ngứa ngáy, thiệt muốn nhào tới ôm đùi Quân Lâm mà bày tỏ “Sư huynh đến đây đi, chà đạp em đi đánh em đi!!! Anh thiệt là ngầu lắm đó!!!”

 

Mà không chỉ riêng Lộ Dương, ba kẻ Quỳ Xướng Chinh Phục thấy câu này cũng phải gào thét trong im lặng. Đúng là họ định cướp Boss hoặc đến cầu may, nhưng có ai bảo họ là có Quân Lâm ở đây đâu!! Giờ ai mà dám xông lên tự tử chứ! Cuộc chiến giữa Quân Lâm và Boss vừa rồi ai có hiểu biết về PK đều dễ dàng nhìn ra thắng lợi đó mang tính áp đảo hoàn toàn!!

 

Đúng là vận shit chó mà. Cứ tưởng đến vớ bở, ai dè đụng phải vị sát thần. Ba người đều chung một suy nghĩ.

 

      [Trước mặt] Nhất Thủy Giang Nam: Ha ha, đại thần chớ xúc động. Tụi em chỉ đi ngang qua nhìn chút thôi chứ tuyệt đối không định cướp Boss đâu.

 

Gã vừa nói xong, hai người còn lại đã thấy nhục thay, nhưng không dám nói gì thêm. Họ sợ mình nói thêm một chữ nữa lại làm vị sát thần này mất hứng rồi chặt họ như chặt củ cải.

 

Cái này là thật, không phải đùa. Quân Lâm là ai? Anh ta chính là đại thần đích thực của Sư Môn Quật đó.

 

Trong cả [Đế Thích], kẻ chơi lâu một chút cũng biết có một người giống hệt sát thần.

 

Hai chữ Quân Lâm không chỉ nổi bật ở Sư Môn Quật. Anh là người chơi đầu tiên đạt max cấp bản close beta của [Đế Thích]. Đừng nói tới server Sư Môn Quật, cho dù tính thêm người chơi của cả [Đế Thích], anh vẫn dư sức dành lấy danh hiệu đại thần này.

 

Trên bảng xếp hạng hay bảng PK của Sư Môn Quật, Quân Lâm đều đứng nhất. Anh không tham gia bất cứ bang phái nào, tổ đội có đội ngũ cố định, bên cạnh có sáu thành viên gia tộc. Sáu người do anh dẫn đầu được người chơi trong Sư Môn Quật gọi đùa là thất sát trận. Mà trong bảy người đó đã có bốn người nằm trong top 10 bảng PK.

 

Trong bản close beta của [Đế Thích], mỗi một quý từng server sẽ tổ chức thi đấu giữa các người chơi, mà Quân Lâm là người duy nhất của Sư Môn Quật đạt quán quân liên tiếp từ quý một đến quý ba. Đế Thích đã tổ chức sáu lần đối chiến từ close beta cho đến open beta, Quân Lâm đứng nhất ba quý, hai quý khác không tham gia, một quý rút nửa chừng.

 

Nửa năm trước, hai cao thủ của hai bang lớn trong Sư Môn Quật là [Thủy Thiên Nhất Sắc] và [Sư Môn Thiên Hạ] thừa dịp lục sát không có mặt mà bao vây Quân Lâm, định chặn giết anh.

 

Theo lý thuyết hành vi lấy nhiều khi ít này vốn rất bị khinh thường, nhưng thủ đoạn của họ dù vô sỉ, lại khiến không ít người muốn được thấy cảnh Quân Lâm ngã xuống. Mọi người đều vô cùng chờ mong lần vây công đó.

 

Lúc ấy, Quân Lâm đang ở ngoài nội thành thì bị hai người ép lui. Anh chọn cách không ứng chiến mà né họ bỏ ra đồng hoang. Hai người kia thì tưởng Quân Lâm đã nỏ mạnh hết đà nên thừa thế xông lên. Ai ngờ vừa ra đồng hoang đã bị Quân Lâm quay người giết cho không kịp trở tay.

 

Lần chiến đấu đó đã lên tới mức thảm sát. Quân Lâm lấy một địch hai, luân phiên quật hai người xuống đất, động tác không hề chậm. Sau khi giết xong, anh còn cắm đao xuống cạnh xác chết, nhẹ nhàng hỏi một câu, “Nữa không?”

 

Người vây xem bấy giờ mới kịp phản ứng, trước đó Quân Lâm không đánh họ mà đi ra đồng hoang chỉ là để tránh NPC rồi giết cho thỏa thích mà thôi.

 

Hành động lần này khiến người ta không khỏi cảm thán một câu, đúng là tâm tư khó lường! Rồi lại khiến họ phải tán thưởng một câu, giết đẹp lắm! Dù sao cũng là hai kẻ nọ bao vây đánh trước, có giết cũng không hề quá đáng.

 

Hôm nay, ba kẻ Quỳ Xướng Chinh Phục đối mặt với mũi đao lóe ra ánh sáng lạnh lẽo của Quân Lâm mà mồ hôi lạnh chảy đầm đìa. Họ chắc chắn chỉ cần mình nói sai một chữ thôi thì kết quả chính là cái chết.

 

Nhất là trừ Gió Lạnh Phiêu Phiêu ra, hai kẻ còn lại cũng đã từng bị Quân Lâm giết. Cảm giác như mất hết sức phản kháng đó khiến hai người vô thức nảy sinh sự sợ hãi với vị sát thần này.

 

Trong game, việc cướp Boss, chiếm lợi, hốt trang bị đều là những chuyện hết sức bình thường, nhưng mấu chốt là đừng cướp người không nên cướp, nhất là Quân Lâm. Có người đã từng nói thà đánh bang đệ nhất, còn hơn chọc giận thất sát trận, nói gì đến Quân Lâm, kẻ đứng đầu thất sát.

 

May là tuy Quân Lâm không thích kết bạn với người khác, nhưng cũng không phải kẻ hèn hạ. Anh không giết người vô lý, mà phần lớn chỉ giết những kẻ đến khiêu khích, hoặc mấy kẻ hồng danh.

 

Trâu Kỳ thấy ba người nọ không định chiến đấu nên không quan tâm nữa, bảo Lộ Dương tiếp tục sờ Boss.

 

Lộ Dương thấy tình hình có vẻ hết nguy hiểm nên ngoan ngoãn tiến lên sờ. Cậu thầm cầu khấn mình có thể may một chút, rồi sờ thật mạnh!

 

      [Hệ thống gợi ý] Trời giáng phúc tinh, vận may phủ đầu! Chúc mừng bạn nhận được một đại lễ bao, thời gian mở ngày 1 tháng 4. Chúc bạn chơi game vui vẻ, là lá la ~

 

Lộ Dương: “…”

 

Một lễ bao?! Lại còn mở vào ngày 1 tháng 4! Bây giờ còn đang tháng 3 đó! Hệ thống, mày ra đây nói thật cho tao, ngày 1 tháng 4 chắc mày không phải giỡn với tao đúng không?!

 

Chắc chắn là đang giỡn tao mà! Lộ Dương như muốn phát điên. Quân Lâm nãy giờ chém giết nhiều như vậy, thế mà cậu chỉ sờ được một đại lễ bao chẳng rõ quà?!! Chẳng cần Quân Lâm phải ra tay, chính cậu đã muốn tự vẫn trước đây này.

 

      [Đội ngũ] Nhất Lộ Du Dương: Đại thần, em sờ được một đại lễ bao, không biết bên trong có gì. Hay là anh chặt tay em đi…

 

      [Đội ngũ] Quân Lâm: Ra ngoài rồi chặt, lát nữa tình tiết tạo mới họ sẽ sống lại.

 

      [Đội ngũ] Nhất Lộ Du Dương: Đúng đúng đúng, đi nhanh lên. Giết NPC đến mức máu chảy thành sông thì chắc cả server chỉ có mình anh mới làm được. Tên anh bây giờ đang đỏ muốn hóa tím luôn, tí nữa bị bắt chẳng biết phải ngồi tù bao lâu. Em hết tiền mua bánh trung thu cho anh rồi.

 

Lộ Dương nói xong thì đi theo Quân Lâm ra khỏi ngục. Lúc đi ngang qua ba kẻ Quỳ Xướng Chinh Phục, họ còn tự giác nhường đường cho. Lộ Dương biết đó là do Quân Lâm, nhưng cậu không ngờ Quân Lâm lại khiến họ sợ đến vậy. Cấp của ba người đó không hề thấp đâu.

 

Vừa ra khỏi cửa ngục, hai người đụng phải Tần Chiêu đang chạy tới. Tần Chiêu vừa thấy Lộ Dương đi ra thì vội vàng tiến tới.

 

      [Trước mặt] Mạt Đạo Bất Tiêu Dao: Dương Dương, cậu không sao chứ?

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Không sao không sao, đừng lo lắng ~

 

      [Trước mặt] Mạt Đạo Bất Tiêu Dao: Có người tới cướp Boss à?

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Có, nhưng bị đuổi đi rồi. Tớ không sao!

 

Tần Chiêu thấy cậu thật sự không sao thì mới liếc mắt sang Quân Lâm. Cậu hơi bất ngờ một chút.

 

Vừa rồi trên đường đi cậu bị người ta bám lấy. Cậu cứ nghĩ đến nơi sẽ thấy tụi Quỳ Xướng Chinh Phục, ai dè lại gặp phải Quân Lâm.

 

Trước đây cậu từng đánh phó bản với Quân Lâm hai lần. Hai người không tính là thân thiết, nhưng cũng coi như là quen biết. Lúc cậu làm nhiệm vụ ẩn [Rồng Ngâm] cũng đã nhờ Quân Lâm giúp đỡ. Cậu không nghĩ Quân Lâm lại là loại người đi cướp Boss.

 

      [Trước mặt] Mạt Đạo Bất Tiêu Dao: Quân Lâm? Sao anh cũng ở đây?

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: À, anh ý là mục tiêu của tớ đó.

 

      [Trước mặt] Mạt Đạo Bất Tiêu Dao: … .

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Hê hê, Chiêu Chiêu đừng hiểu lầm. Quân Lâm là mục tiêu của nhiệm vụ ẩn này. Lúc đầu tớ đến thăm tù anh ý, ai ngờ lại vô tình gây ra nhiệm vụ ẩn. May mà Quân Lâm lợi hại, hoàn thành được nhiệm vụ!

 

      [Trước mặt] Mạt Đạo Bất Tiêu Dao: Ra là thế. Cảm ơn anh, Quân Lâm.

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Không sao.

 

Lộ Dương mới vừa nói rõ nguyên nhân sự việc cho Tần Chiêu, thì chợt thấy Tần Chiêu gửi QQ cho mình.

 

Tần Chiêu Chiêu: Dương Dương, cậu quen Quân Lâm khi nào thế?

 

Nhất Lộ Du Dương: Lần trước tình cờ quen được. Anh ý quyết đấu với người khác rồi bất cẩn giết tớ, sau đó thì kết bạn, tớ vào Minh Tà. Lần trước anh ý còn dẫn tớ đi đánh phó bản. Anh ý tốt lắm. Lần này anh ý ngồi tù nên tớ tới thăm.

 

Nhất Lộ Du Dương: Sao vậy?

 

Tần Chiêu Chiêu: Không có gì, Quân Lâm rất mạnh, có cơ hội cậu phải học thêm kỹ xảo PK từ anh ta.

 

Nhất Lộ Du Dương: Được nè ~

 

Tần Chiêu Chiêu: Đi phó bản không? Tớ kéo cậu.

 

Nhất Lộ Du Dương: Lần sau đi, Quân Lâm mới vừa ra tù, tớ ở lại an ủi an ủi anh ý tí  ~

 

Tần Chiêu cũng không nói thêm gì, chỉ dặn cậu phải cẩn thận, có việc thì liên lạc rồi mới rời đi.

 

Lộ Dương vào bang báo bình an với mọi người xong thì hỏi Quân Lâm tiếp theo định đi đâu. Quân Lâm chỉ nói hai chữ “đánh nhau”. Lộ Dương vừa nghe, trước mắt như hiện lên bóng dáng siêu soái của Quân Lâm khi PK Boss. Cậu tự dưng thấy hơi hưng phấn.

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Được đó. Sư huynh, chúng ta đánh ai? Anh nói đi!

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Không phải chúng ta, là tôi, đánh cậu.

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: …

 

Đây thiệt sự là một câu chuyện hết sức bi thương!!

 

Quân Lâm nói đánh Lộ Dương thật ra là muốn dạy cậu kỹ xảo PK. Hai người tìm một chỗ trống trải, sau đó Quân Lâm cởi hết trang bị có thể cởi, mặc đồ trắng PK với Lộ Dương. Anh kéo chậm tốc độ của mình giúp cậu hiểu được kiến thức sơ cấp về Minh Tà.

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Đao pháp Minh Tà chủ yếu lấy nhanh, ác, dị, chuẩn làm chủ. Ra đao phải nhanh, vung đao phải ác, đưa đao quỷ dị, hạ đao phải chuẩn. Trước tiên các thao tác cơ bản phải đạt, cảm giác phương hướng phải tốt hơn, tốc độ tay phải nhanh hơn.

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Được!

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Tiền đề để đi đao hữu hiệu là tốc độ của bộ pháp. Cậu tấn công tôi đi.

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Được!

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Không được cùng tay cùng chân. Cậu bị rút gân hả? Đừng dùng đao vội, bước đi trước đã, nâng cao tốc độ lên… Khinh công của cậu luyện kiểu gì vậy hả?

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Sư huynh, em thấy ngón tay em sắp rút gân rồi.

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Đừng hạn chế thao tác ở mỗi công pháp. Bộ pháp và khinh công có thể kết hợp được thì đừng tách ra.

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Được!

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Bỏ đi, cậu lại đây.

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Lại nè.

 

Lộ Dương tưởng đi qua nghỉ ngơi, ai dè vừa qua đã bị Quân Lâm đánh nằm vật dưới đất như con dê không dậy nổi.

 

Quân Lâm cũng không trông đợi cậu có thể luyện tốt ngay từ đầu. Anh ngồi xuống cạnh cậu. Một nằm một ngồi, thoạt nhìn như đang thủ xác.

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Sư huynh nè, đến khi nào em mới lợi hại được như anh?

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Chờ đến khi tay cậu hết tàn.

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Cái này hơi khó.

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Ừ, vừa nãy tôi đã đủ biết khó khăn rồi.

 

Lộ Dương bị anh chọc cười. Cậu nhận ra mình càng ngày càng thích ở cùng Quân Lâm. Nhưng mà thời gian trôi nhanh quá, mới đó đã hơn mười một giờ.

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Sư huynh, ngày mai anh phải đi làm mà, anh ngủ sớm một chút đi. Anh đến muộn là ông chủ trừ tiền lương đó.

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Ừ. Tối mai, ở Cửu Diệu Sơn.

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Hả?

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Không rảnh?

 

Lộ Dương lúc này mới phản ứng!

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Có có có có!! Không ngờ sư huynh lại hẹn em đó? Phải rảnh chứ \(^o^)/

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Ừ.

 

      [Trước mặt] Nhất Lộ Du Dương: Mà sư huynh nè, chắc em lên muộn một chút. Mai em có việc ở trường.

 

      [Trước mặt] Quân Lâm: Ừ. Thoát đi.

 

Tạm biệt Quân Lâm xong, Lộ Dương chợt có cảm giác chờ mong. Ái chà, ngày mai gặp đó.

 

Tác giả:

Hỏi chúa để biết thêm thông tin chi tiết

Một suy nghĩ 5 thoughts on “[Gặp gay gặp ngay ông chủ thì phải làm sao] Chương 20

  1. Ha ha ha. Tui đọc được một truyện có sự xuất hiện của hai bợn trẻ truyện này nè! Dương Dương là bạn thân của bạn thụ bên đó luôn, à lớn hơn 2t luôn. Đề cử cùng đọc * chiến lược công phòng đại thần*

  2. Đọc đến đây, mị hơi bất ngờ về tính cách thụ, có vẻ không giống những gì mị tưởng tưởng khi đọc những chap đầu giới thiệu nhân vật. Thực sự là hơi thất vọng nhẹ.. cảm ơn chủ nhà! 😊😊

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.